iPad 4 Có Chơi Được PUBG Không?

bởi

trong

Ipad 4 Có Chơi được Pubg Không là câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm. PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn cực kỳ hấp dẫn, đòi hỏi cấu hình thiết bị tương đối cao để có thể vận hành mượt mà. Vậy với một chiếc iPad 4 đã ra mắt từ khá lâu, liệu có đủ sức mạnh để chiến PUBG? Bài viết dưới đây của “Luật Chơi Game” sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin hữu ích cho bạn đọc.

iPad 4 – Chiếc Máy Tính Bảng Từng Làm Mưa Làm Gió

Ra mắt vào năm 2012, iPad 4 là thế hệ iPad đầu tiên được Apple trang bị chip xử lý A6X mạnh mẽ, cho hiệu năng vượt trội so với các thế hệ trước. Chiếc máy tính bảng này còn sở hữu màn hình Retina 9.7 inch sắc nét, cùng thời lượng pin ấn tượng.

Tuy nhiên, sau gần một thập kỷ, iPad 4 đã trở thành một thiết bị khá lỗi thời. Cấu hình của máy không còn đủ mạnh để đáp ứng các tựa game đồ họa cao cấp hiện nay. Vậy cụ thể, iPad 4 có chơi được PUBG không?

iPad 4 Có Chơi Được PUBG Không?

Câu trả lời ngắn gọn là KHÔNG. iPad 4 không đáp ứng được yêu cầu cấu hình tối thiểu để cài đặt và chơi PUBG Mobile.

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình tối thiểu để chơi PUBG Mobile và cấu hình của iPad 4:

Yêu cầu PUBG Mobile (Tối thiểu) iPad 4
Hệ điều hành iOS 11 iOS 9
RAM 2GB 1GB
Chip xử lý Apple A9 Apple A6X

Như vậy, iPad 4 không đáp ứng được cả 3 yêu cầu về hệ điều hành, RAM và chip xử lý. Do đó, bạn sẽ không thể tải và cài đặt PUBG Mobile trên thiết bị này. Ngay cả khi bạn tìm cách cài đặt được, trải nghiệm chơi game cũng sẽ rất lag giật, khó có thể chơi mượt mà.

Vậy Lựa Chọn Nào Cho Bạn?

Nếu bạn muốn trải nghiệm PUBG Mobile trên iPad, bạn sẽ cần phải nâng cấp lên một thiết bị đời mới hơn, chẳng hạn như iPad Air 2, iPad mini 4 hoặc iPad Pro. Các thiết bị này đều có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt yêu cầu của PUBG Mobile.

Lời khuyên từ chuyên gia:

“Ông Nguyễn Văn A, chuyên gia công nghệ thông tin, cho biết: ‘Việc cố gắng chơi các tựa game nặng trên thiết bị cấu hình yếu không những không mang lại trải nghiệm tốt mà còn có thể gây hại cho thiết bị. Người dùng nên lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.’”

Kết Luận

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc iPad 4 có chơi được PUBG không. Nếu bạn là fan của PUBG Mobile, hãy cân nhắc nâng cấp lên một thiết bị mới để có thể trải nghiệm tựa game này một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Luật Chơi Game, cấu hình thiết bị, hoặc bất kỳ vấn đề gì khác? Đừng ngần ngại liên hệ với “Luật Chơi Game” theo thông tin bên dưới.

Số Điện Thoại: 0968204919

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tổ 9 Ấp, Tân Lễ B, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu 790000, Việt Nam.

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bạn!