Tả một đồ chơi mà em yêu thích ngắn nhất

bởi

trong

Từ nhỏ, em đã được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi, nào là ô tô, robot, bộ xếp hình,… Mỗi món đồ chơi đều mang đến cho em niềm vui và những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp. Nhưng có lẽ món đồ chơi mà em yêu thích nhất chính là chú gấu bông màu nâu nhồi bông mềm mại.

Chú gấu bông được mẹ em mua tặng nhân dịp sinh nhật 5 tuổi. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chú, em đã vô cùng thích thú bởi bộ lông màu nâu mềm mại, đôi mắt đen tròn xoe như đang nhìn em cười và chiếc mũi nhỏ xinh xắn. Chú gấu bông không quá to, chỉ cao khoảng 30cm nên em có thể dễ dàng ôm ấp và mang chú đi khắp mọi nơi.

Mỗi khi đi ngủ, em thường ôm chú gấu bông vào lòng. Bộ lông mềm mại của chú mang đến cho em cảm giác ấm áp, dễ chịu, giúp em dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Những lúc buồn, em lại tâm sự cùng chú. Dường như chú gấu bông luôn lắng nghe và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn cùng em.

Giờ đây, dù đã lớn và có thêm nhiều món đồ chơi mới, nhưng chú gấu bông màu nâu vẫn luôn là người bạn thân thiết nhất của em. Chú như một phần tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên mà em sẽ luôn trân trọng và giữ gìn cẩn thận. Em yêu chú gấu bông của em rất nhiều!